Trang

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

ĐOÁN GIỚI TÍNH CON CÒN TRONG BỤNG MẸ

Người xưa đã đúc rút ra rất nhiều kinh nghiệm thú vị trong việc đoán biết mẹ bầu mang thai con trai hay con gái. Tuy nhiên những mẹo nhỏ này chỉ có tính chất tham khảo thôi chị em nhé !


1/- Nhịp tim thai nhi : Quan niệm cho rằng, nhịp tim thai dưới 140 lần/phút thì bạn sẽ mang bầu con trai, còn nhịp tim thai bằng hoặc trên 140 lần/phút thì bạn sẽ mang bầu bé gái.

2/- Độ cao của bụng bầu : Bụng bầu cao thường sinh con gái và bụng bầu thấp sẽ sinh con trai.


3/- Hình dáng bụng bầu : Người xưa quan niệm rằng, hình dáng bụng bầu cũng tiết lộ giới tính bé. Khi bụng bầu tròn, nhô về phía trước sẽ sinh con trai và bụng bầu dẹt, to bè ngang sẽ sinh con gái.

4/- Dùng nhẫn cưới : Buộc chỉ vào chiếc nhẫn cưới sau đó đưa sợi chỉ vuông góc với bụng bầu. Nếu nhẫn lắc qua – lắc lại thì là con gái, còn nhẫn xoay tròn thì sẽ sinh con trai.

5/- Trọng lượng cơ thể tăng ở đâu ? Nếu bạn béo lên ở phía trước cơ thể nhiều hơn phía sau thì có nghĩa bạn đang mang bầu một cậu bé, còn nếu bạn béo lên ở phần mông và hông của bạn thì có nghĩa bạn đang mang bầu một bé gái.


6/- Thèm ăn ngọt hay chua ? Khi mang bầu nếu bạn thèm các thực phẩm có vị ngọt thì có thể bạn đang mang bầu bé gái, 3 Mang thai 1còn nếu bạn thèm ăn vị mặn hoặc chua thì có thể bạn đang mang bầu bé trai.


7/- Dựa theo lịch Trung Quốc : Các mẹ hãy cộng tuổi của mình tại thời điểm thụ thai với số tháng mang thai, tổng số là một số chẵn thì tức là bạn đang mang thai bé trai, còn ra số lẻ thì mang bầu bé gái bạn nhé.

8/- Mụn trứng cá : Nếu bạn bị mụn trứng cá khi mang thai, dường như bạn đang có một nàng công chúa, và nếu bạn không có mụn thì đó là một hoàng tử.

9/- Kích cỡ ngực : Khi mang thai, nếu ngực bên phải lớn hơn bên trái thì có nghĩa là bạn đang mang bầu bé trai, nếu ngực trái lớn hơn thì có nghĩa là đang mang bầu bé gái.

10/- Màu nước tiểu : Nếu bạn có nước tiểu màu vàng sáng, có nghĩa bạn đang mang một cậu bé, nhưng nếu đó là nước tiểu đục thì có nghĩa bạn đang mang một cô bé. Tuy nhiên có một lưu ý cho bạn là nếu bạn có nước tiểu đậm màu thì đó là dấu hiệu bạn cần bổ sung nước vì có thể cơ thể bạn đang thiếu nước chứ điều này không phải là dấu hiệu thể hiện giới tính của thai nhi.
11/- Lông chân : Nếu lông chân của bạn phát triển nhanh hơn trước khi mang bầu thì có nghĩa bạn đang mang bầu bé trai còn nếu bình thường hoặc kém hơn thì bạn đang mang bầu bé gái.



12/- Hướng nằm : Khi bạn ngủ, bạn thường quay đầu về phía bắc hay phía nam gối của bạn? Nếu đó là về phía bắc, sau đó thì bé yêu của bạn có thể là cậu bé, còn nếu phía nam thì có thể bạn đang đón chờ một cô bé.

13/- Mái tóc ; Khi mang bầu, mái tóc của bạn trở lên mỏng hơn và khô cứng? Hay dày và bóng mượt hơn ? Nếu là mỏng và khô thì có nghĩa bạn đang mang bầu bé gái còn bóng mượt và dày dặn thì có nghĩa bạn đang mang bầu bé trai.

14/- Đường đen (nigra) giữa bụng bầu : Theo kinh nghiệm của người xua thì đường nigra là một tín hiệu để bạn nhận biết giới tính của thai nhi: nếu đường nigra chạy từ vùng kín đến bụng theo một đường duy nhất thì bạn đang mang bầu bé gái, còn nếu đường nigra chạy từ vùng kín đến hầu hết các dải xương sườn thì bạn đang mang trong mình một bé trai nhé.

15/- Siêu âm : Siêu âm là cách biết chính xác nhất giới tính thai nhi. Tuy nhiên, giới tính của bé chỉ được xác định rõ từ tuần 14-20 thai kỳ trở đi.

Góp nhặt dongphuonghoc.com