Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

8 Tướng cô nàng

I. Tướng những cô nàng dâm dục .

Tính dục của mỗi người không giống nhau do những đặc tính sinh lý trong cơ thể chi phối. Căn cứ vào những nét tướng sau, ta có thể biết được người quá coi trọng nhục dục (sự ham muốn xác thịt) hay không.

(Ảnh minh hoạ không chính xác)


- Sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng nhạt (đào hoa sắc) hoặc mặt trắng mà có nhiều tàn nhang; lông mày nhỏ hẹp, uốn cong dài quá mắt.

- Mắt lớn và sáng, phía dưới mắt (lệ đường) có nhiều nếp nhăn xếp lên nhau hoặc nốt ruồi đen nổi rõ, có gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt.

- Mắt đào hoa, thấy người đàn ông khác thì thường hay cười tình, liếc xéo hoặc mắt không khóc mà vẫn ướt.

- Miệng lớn và khóe miệng đi xuống; tiếng nói liến thoắng, mỗi khi trò truyện thường hay có thói quen liếm mép hoặc nhắm mắt lại rồi mới phát âm.

- Nhân Trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống) gẫy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên chứ không phải vì bệnh tật.

- Có thói quen lấy đầu lưỡi khua động nướu răng hoặc chân răng đen xám, không cười mà thường lộ chân răng.

- Eo lệch, rốn quá sâu, lưng ong.

- Khi ngồi, 2 bàn chân bắt chéo, 2 bàn tay đan nhau và bó lấy gối hoặc hay rung đùi liên tục.

- Bước đi uốn éo như rắn, nhún nhẩy như chim sẻ và thường ngoảnh đầu lại phía sau.

- Trong trường hợp phụ nữ hút thuốc lá, người đó có thói quen thở khói rất mạnh.

Ngoài những nét tướng trên, ta còn có thể căn cứ vào các khu vực sau để đoán định mức độ ham muốn tình dục của một người phụ nữ.

- Nhân Trung có tía đỏ: Phần lớn phụ nữ chìm đắm trong hoan lạc, nhục dục đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhỏ như sợi tơ nhện xuất hiện ở nhân trung. Với đặc điểm này phải quan sát kỹ mới thấy được. Nếu như ta thấy dấu hiệu đó xuất hiện thì có thể chắc chắn rằng người phụ nữ không còn trinh tiết, có những quan hệ bất chính.

- Mắt tam bạch: Bình thường những phụ nữ đó không có loại mắt này nhưng vì đắm say nhục dục nên có thể sau một thời gian ngắn, khu vực xung quanh tròng đen bị thu hẹp dần, nhường lại chỗ cho tròng trắng, khiến tròng đen đều bị tròng trắng bao bọc, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời.

- Khu vực Lệ Đường (phía dưới mắt): Bình thường khu vực này không có màu sắc xanh đen nhưng nếu giao hoan đầy lạc thú, tinh dịch tiết ra quá nhiều thì thường biến thành màu xanh đen.

- Khu vực Sơn Căn (khoảng cách giữa 2 đầu mắt) và Ngữ Vi (đuôi mắt) đột nhiên có màu xám đen ở 2 bên hoặc rõ rệt hơn lúc bình thường.

Tất cả những dấu hiệu về màu sắc ở vị trí như trên cho thấy người phụ nữ đó rất coi trọng nhục dục. Người có nét tướng này thường có khuynh hướng ái ân vụng trộm, quan hệ bất chính ngoài vợ ngoài chồng.

(Chúng ta cùng tham khảo nhé, vì không có gì là tuyệt đối)

Theo Bí ẩn tướng thuật)

II. Tướng người phụ nữ hiếm con

Tướng người phụ nữ hiếm con hoặc không có con thể hiện qua các đặc điểm khuôn mặt và thân hình như sau:

- Tóc thô vàng và khô; lông mày ngắn, hẹp, thưa và mỏng, hầu như không có.

- Trán nhô quá cao; mắt lõm sâu, khu vực Lệ Đường (dưới mắt) khuyết lõm, ánh mắt mông lung và hỗn tạp, không có thần thái.

- Mũi quá thấp, quá cao hoặc gãy, nhọn và có gân hay vết hằn tự nhiên.

- Môi cong lên, hoặc môi trên bao phủ môi dưới, màu sắc xanh xám hay trắng bệch; nhân trung hẹp và bằng phẳng; da mặt không có thần sắc, mặt nhỏ nhọn, tai quá nhỏ.

- Đầu nhũ hoa hướng xuống dưới, núm nhũ hoa thụt sâu vào trong.

- Da mỏng, thịt khô hoặc thịt nhiều trong khi xương quá nhỏ.

Các nét tướng trên đều là xấu đối với phụ nữ. Tuy nhiên, nếu chỉ mang một vài điểm liên quan đến diện mạo (mắt, môi, tai…) kể trên thì người này chỉ hiếm con chứ không phải là hết hy vọng về đường con cái.

(Chúng ta cùng tham khảo nhé, vì không có gì là tuyệt đối)

III. Tướng người phụ nữ hung tợn

Người phụ nữ có tính nết mạnh bạo, hung tợn thường có các nét tướng dưới đây:

- Miệng thô, môi lộ xỉn.

- Giọng nói khô khan; tóc thưa và thô, cứng.

- Hai gò má cao và yết hầu lộ; tiếng nói rè, khó nghe, không trong trẻo.

- Mũi gầy và lộ lỗ mũi; ánh mắt dữ tợn.

- Mặt có sắc đen, lông mày và thân hình thô.

- Mắt nhỏ; giọng nói như đàn ông; lông chân và lông tay quá rậm.

- Thân người quá dài; chân tay thô, ngón tay mập và quá ngắn; khi nói không phát âm rõ ràng.

- Mắt lộ tứ bạch (tròng đen ít, tròng trắng nhiều).

Người phụ nữ có các nét tướng trên thường rất mạnh bạo. Trong cuộc sống gia đình, họ thường nắm giữ quyền hành và sai khiến chồng con. Họ cũng không ngại những hành động "thượng võ" với người dám gây gổ với họ.

(Theo Bí ẩn tướng thuật)

IV. Uốn mông lắc mình, đẹp thì có đẹp chớ lấy làm vợ

Tướng xấu của người phụ nữ phải kể đến 8 điểm kỵ sau:

8.1 - Giọng đàn ông
Người phạm vào điều cấm kỵ này thường xung khắc với chồng và con. Cuộc sống gia đình gặp nhiều trắc trở, cuộc đời cơ cực, dễ phải sống cảnh cô đơn, dễ gặp thất bại hơn là thành công.

8.2 - Miệng có râu
Nếu quanh miệng có lông măng thô và đậm giống như có râu là người có tính cách mạnh mẽ, thích lấn át chồng. Họ có nhu cầu rất cao về đời sống tình dục và vì vậy quan hệ vợ chồng dễ có nguy cơ đổ vỡ.

8.3 - Dáng đi uốn mông, lắc mình

Người có dáng đi uốn mông, lắc mình đầy khiêu gợi, thiếu tế nhị thường không chung thủy, dễ có các mối quan hệ tình cảm bất chính.

8.4 - Dáng đi nhún nhảy

Dáng đi nhún nhảy như chim sẻ là dấu hiệu của người có sức khỏe kém, nóng tính. Khi gặp khó khăn, họ không biết bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết hợp lý. Vận mệnh của người này thường không tốt.

8.5 - Đào hoa diện

Ánh mắt đưa đẩy, thường hay cười tình, liếc ngang liếc dọc, sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng, mày cong, mắt to là người không coi trọng trinh tiết.

8.6 - Lộ hầu, lộ chân răng
Người có tướng này, cuộc đời gặp nhiều rủi ro, thất bại nhiều hơn thành công.

8.7 - Lưỡng quyền (2 gò má) nổi quá cao
Đây là người ngang bướng, cư xử thiếu tế nhị, hay xung khắc với chồng và con, cuộc sống gia đình không hạnh phúc.


V. Chọn vợ là người vượng phu ích tử

Nói một cách tổng quát, tướng người phụ nữ vượng phu ích tử phải có thân hình, diện mạo đôn hậu, cử chỉ ngôn ngữ thư thái, ôn hòa, khuôn mặt cân đối. Cụ thể nét tướng như sau:

- Ngũ quan phối hợp đúng cách đặc biệt là sắc mặt trắng ngà, mắt phượng, môi hồng.

- Ấn Đường (khoảng cách giữa 2 đầu lông mày) rộng rãi, khuôn mặt tươi tỉnh.

- Lòng bàn chân hoặc tại 1 số vị trí trên cơ thể (rốn hoặc khu vực trên, dưới rốn 1 chút, phần ngực dưới 2 vú, 2 bên háng) có nốt ruồi đen huyền hoặc son.

- Lòng bàn tay đầy đặn, màu sắc hồng nhuận, ấm áp, ngón tay thon dài, thẳng, khít nhau, chỉ tay rõ và đẹp.

Người phụ nữ có được các đặc điểm về tướng cách như trên chắc chắn sẽ sinh quý tử và đem lại thịnh vượng cho chồng và gia đình.

(Theo Tuviglobal)

VI. Xem tướng chọn vợ trinh thục

Trong quan niệm của người Á Đông xưa kia, sự trinh tiết, nét hiền thục của phụ nữ rất được coi trọng và trở thành những tiêu chuẩn cần thiết của một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ngày nay, khi xã hội hiện đại và phát triển hơn, người ta vẫn đánh giá cao những ưu điểm này của người phụ nữ.  


Muốn coi tướng người phụ nữ để xem đức tính trên của họ cao thấp tới mức độ nào, điểm quan trọng nhất là phải chú ý đến cặp mắt vì mắt thường được ví là "cửa sổ tâm hồn". Cặp mắt đối xứng qua Sơn Căn, ánh mặt ôn hoà, thanh tĩnh, không liếc xéo là một cặp mắt đẹp, thanh quý. Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa được đầy đủ. Những người đàn bà lấy chồng, giữ vững được ái tình thủy chung như nhất, ngoài cặp mắt kể trên thường có tướng kết hợp một số đặc điểm sau:

- Trán tròn nhưng không cao, không lồi.

- Lông mày đẹp và phối hợp đúng cách với cặp mắt, tạo ra 1 phong thái khiến mọi người phải kính nể.

- Môi hồng, răng đều và trắng.

- Mũi ngay ngắn, không trơ xương, không quá cao.

- Dáng đi, điệu ngồi chững chạc, đoan trang.

- Tính nết ôn hoà nhưng không nhu nhược, ít nói, ít cười.


(Theo Tuviglobal)


VII. Tướng người phụ nữ quý phái

Người phụ nữ có tướng quý phái thường có 1 số nét đặc trưng sau đây:

- Mục quang (ánh mắt) sáng sủa, có cái nhìn mạnh mẽ khiến người đối diện phải kính nể.

- Vành tai đầy đặn và có màu hơi hồng, mặt trái của tai trắng hơn da mặt.

- Mũi thẳng và phối hợp thích nghi với lưỡng quyền tạo nên vẻ hài hòa, cân xứng; mang tai xuôi thẳng.

- Lông mày thanh nhã, có thần khí.

- Trán tròn, không thấp không cao; tóc đen mịn; cổ dài.

- Xương và cơ của mặt cân xứng; môi hồng, răng trắng và đều.

- Tiếng nói trong và ấm, giọng điệu thong thả, nghiêm trang.

- Ngón tay thon và thẳng, chỉ tay mịn và rõ.

- Khi đi, vươn ngực thẳng đầu, thân người ổn định, không lắc lư, bước chân không loạn, động tác dứt khoát, thanh thoát, không có gì trì trệ.


(Theo Tuviglobal)


VIII. Tướng người quả phụ

Tướng người quả phụ mang đặc trưng của duyên phận vợ chồng nhạt hoặc có dấu hiệu sinh ly, tử biệt, chồng mất sớm, phải sống cô đơn. Muốn xem được tướng quả phụ thì trước tiên phải dựa vào thượng đình, trung đình và địa các (cằm). Người có thượng đình không tốt thì hôn nhân sớm gặp trắc trở; trung đình có sát khí thì trung niên ly hôn; địa các lõm thì ứng với vận thế cuối đời không tốt. Kế đến là dựa vào má, mũi, mắt và giọng nói để phán đoán.

Trán dô, mắt lõm sâu và ướt

Trán là nơi nắm giữ quan lộc, nắm giữ đường nhân duyên của phụ nữ. Nếu là người có trán dô, mép tóc nhô quá cao thì nên kết hôn muộn, sau 43 tuổi thì càng tốt vì như thế sẽ tránh được xung khắc, bằng không sẽ là quả phụ sớm.

Trán có nhiều nếp nhăn thì càng có ý nghĩa phá hoại hôn nhân. Phụ nữ trán hẹp, có nhiều đường vằn ngang là cản trở chồng, chân mày có nốt ruồi là chồng bị hại, chân mày có nhiều nếp nhăn sẽ phải tái hôn nhiều lần.

Mắt lõm sâu thì tính cách khác lạ, khó hợp với chồng, đa phần là sống cô độc. Nếu mắt không khóc mà ướt thì cũng thuộc dạng "phòng không gối chiếc".

Mũi lộ xương, miệng to, răng không đều

Người có chóp mũi tròn đầy, 2 cánh mũi nở và đầy đặn là tướng vượng phu ích tử, cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn. Ngược lại, nếu sống mũi không đầy đặn và lộ xương thì duyên phận vợ chồng nhạt, cho dù là có chồng cũng không ở gần, luôn sống cách xa chồng.

Phụ nữ có miệng rộng thì thường là người hay lấn lướt chồng, lúc nào cũng muốn hơn chồng, có khuynh hướng và khả năng chi phối chồng, cản trở chồng. Nếu có thêm răng thưa, răng không đều, màu đen hoặc vàng là tướng khắc phu.

Xương má nhô ngang, giọng nói ồm ồm

Người có xương má nhô ngang là người thích quyền lực, không tôn trọng chồng, thậm chí lấn lướt chồng. Nếu má không đầy đặn thì trở thành tướng khắc phu. Trán bị lệch, quá cao hoặc quá thấp, không bằng phẳng hoặc nhiều nếp nhăn thì duyên phận vợ chồng rất nhạt, cuối cùng cũng phải chia ly với chồng. Người có gò má dạng này lại thêm lời nói, ngữ điệu thô kệch, giọng nói ồm ồm thì tướng này càng khắc phu, phải trải qua nhiều lần kết hôn.

Lông mày không che hết xương chân mày, tóc khô cứng, tai ngược

Chân mày nắm giữ tình cảm. Nếu lông mày không che hết vùng xương chân mày, để xương chân mày lộ ra thì đây là tướng khắc phu rất nặng, chắc chắn sẽ có 2 đời chồng. Phụ nữ kỵ nhất là tóc khô cứng vì người có tướng tóc này khắc chồng, dễ sống độc thân. Người có tai ngược là tướng cản trở chồng con; hôn nhân tan vỡ vào tuổi trung niên.

(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)